Quảng Cáo

Kem chống nắng dạng sáp có thiết kế nhỏ gọn

Tài tử Chris Hemsworth nhận được huân chương Order of Australia

Tài tử Chris Hemsworth nhận được huân chương Order of Australia

Nam diễn viên Chris Hemsworth sống ở vịnh Byron, Australia đã được trao tặng huân chương Council for the Order of Australia (AM) vì những đóng góp lớn của anh cho nền nghệ thuật biểu diễn và công việc từ thiện hăng say đối với tổ quốc. Ở lĩnh vực nghệ thuật, ban tổ chức cũng vinh danh Chris Hemsworth và giới thiệu anh là diễn viên tài năng, khởi đầu cho diễn xuất thiên tài với phim Neighbours (2002), đóng tác phẩm chính của The Saddle Club và sau đó là bộ phim Home and Away. Bên cạnh những đóng góp lớn cho nghệ thuật, anh cũng rất thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện trên khắp thế giới. Tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây cùng scisoutheast.com nhé!

Tài tử Chris Hemsworth nhận huân chương Order of Australia

Tài tử Chris Hemsworth nhận huân chương Order of Australia nhân ngày lễ Queen’s Birthday vì những đóng góp cho đất nước. Theo News Au, ngày 14/6, Hemsworth thuộc danh sách 1.190 người được chính phủ trao huân chương danh dự. Tài tử được ghi nhận vì những đóng góp cho lĩnh vực nghệ thuật và từ thiện.

Tài tử Chris Hemsworth nhận huân chương Order of Australia

Theo đơn vị trao huân chương Council of the Order of Australia; Hemsworth có sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng. Anh bắt đầu với những series truyền hình như Home And Away hay Neighbours, rất thịnh hành trên sóng truyền hình Australia. Sang thập niên 2010, tài tử nổi tiếng toàn cầu khi tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel với vai siêu anh hùng Thor. Anh từng nhận nhiều giải thưởng phim quốc tế như Critics’ Choice Awards, British Academy Film Awards…

Nổi tiếng nhiều hơn với vai thần sấm Thor; Hemsworth tiếp tục diễn xuất ở nước ngoài trong các bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel và gần đây là vai Tyler Rake trong bộ phim Extraction.

Chris Hemsworth cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Chris Hemsworth cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh là nhà tài trợ của quỹ Australian Childhood. Chuyên giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hoặc từng bị bạo hành. Diễn viên nhiều lần quyên góp hàng triệu USD cho các tổ chức từ thiện trong nước và quốc tế. Đối với công tác từ thiện, nam diễn viên có những đóng góp tích cực. Hồi tháng 1/2020, anh đã quyên góp 1 triệu USD giúp đồng bào vượt qua khó khăn trong vụ cháy rừng thảm khốc.

Chris Hemsworth cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Nam diễn viên là Đại sứ chiến dịch toàn cầu về du lịch Australia từ năm 2016. Anh trở thành người bảo vợ cho Quỹ tuổi thơ Australia – nhằm mục đích giúp trẻ em phục hồi sau tác động của chấn thương; bạo lực và lạm dụng.

Ngoài ra, tài tử còn hỗ trợ các tổ chức từ thiện toàn cầu Baby2Baby, Quỹ Điện ảnh và Truyền hình; Tổ chức Cứu trợ J/P Haiti, Oceana và Đài tưởng niệm Robert F Kennedy.

Theo Brisbane Times, bên cạnh Chris Hemsworth; những cái tên nổi tiếng khác được trao huân chương đợt này gồm nhà bình luận chính trị Peta Credlin; cựu ngôi sao bóng bầu dục Glenn Lazarus và người dẫn chương trình truyền hình Angela Bishop.

Danh sách nhận huân chương Australia năm nay gồm 44% là phụ nữ, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử. Ngôi sao khác trong làng giải trí là MC Angela Bishop cũng góp mặt. Ban tổ chức vinh danh 63 người có công trong việc phòng chống Covid-19. Đây là niềm vinh dự cũng như sự công nhận những đóng góp lớn của anh cho xã hội.

Nguồn: vnexpress.net

Phạm Hằng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x