Quảng Cáo

Kem chống nắng dạng sáp có thiết kế nhỏ gọn

5 cung hoàng đạo lười trong xương trong máu không thể cứu nổi

5 cung hoàng đạo lười trong xương trong máu không thể cứu nổi

Cung hoàng đạo ngoài chỉ vận hạn của con người, thì nó còn giúp nói lên phần nào tính cách của họ nữa. Bạn thông minh, bạn xinh đẹp, bạn lười chảy thây,… tất cả đều có sư ảnh hưởng bởi cung hoàng đạo. Đương nhiên những con người lười biếng không nên lấy đó làm lý do tạo cớ, mà phải biết vươn lên thể hiện bản thân. Nói là nói thế đấy nhưng có những cung hoàng đạo biết mình lười ghê gớm những vẫn cứ ỷ y bất cần. Cái sự lười mà nó đã ăn vào trong xương trong máu thì thật sự khó mà cứu rỗi. Theo dõi bài viết và điểm mặt 5 cung hoàng đạo lười trong xương trong máu không thể cứu nổi.

Top 1: Kim Ngưu

Top 1: Kim Ngưu

Kim Ngưu làm việc theo cảm hứng, họ có thể lười chảy thây vài ngày nhưng lúc thích thì lại làm rất ổn. Trong số 12 cung hoàng đạo thì cung hoàng đạo này không thích người khác chỉ đạo càng không bao giờ thích làm việc theo kế hoạch. Vậy nên họ có thể bị đánh giá là rất lười, không động vào việc gì. Lúc thích ngủ là ngủ cả ngày, lúc thích ăn thì ăn cả ngày, lúc thích dọn thì dọn còn không thì vài ngày không mó đến. Tuy nhiên đi làm công ăn lương mà vẫn giữ tư tưởng này thì công việc cũng khó mà bền được. Kim Ngưu cũng sẽ khó có khoản tiền tiết kiệm lo cho tương lai, làm giàu thì càng khó.

Top 2: Bọ Cạp

Bọ Cạp xác định làm ra tiền thì phải tiêu tiền. Vậy nên vừa mới kiếm được tiền thì chòm sao này đã nghĩ ngay đến việc làm gì để tiêu hết số tiền đó. Việc này không hề đơn giản chút nào đâu. Nếu bạn thực sự muốn có tiền tiêu thì phải làm ra tiền đã. Nhưng vấn đề là bạn quá lười. Bạn chỉ nghĩ đến việc ăn gì, chơi gì mà không nghĩ cách làm thế nào để ra nhiều tiền. Lấy cung hoàng đạo này xác định chỉ có phục vụ sở thích của họ, chiều chuộng họ và đừng mơ Bọ Cạp gọn gàng, chỉn chu nhé.

Top 3: Thiên Bình

Thiên Bình hầu như không có tư tưởng nghĩ đến ngày mai, cứ muốn sống trọn hôm nay đã. Thế nên nếu bỏ lỡ một giấc ngủ thì bạn sẽ tiếc hù hụi cả ngày và đó là lý do cung hoàng đạo này chẳng bao giờ muốn ngừng ăn uống và ngủ nghỉ. Thiên Bình chỉ biết làm xong phần việc của mình, có tiền rồi mang số tiền ấy tiêu xài. Bạn hầu như không có dự định gì cũng không bao giờ có ý nghĩ phải tiết kiệm trong đầu. Chòm sao này chúa ghét sự chăm chỉ, dốc sức vì họ luôn nghĩ làm việc chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống.

Top 4: Bảo Bình

Top 4: Bảo Bình

Có thể nói Bảo Bình chính là “chúa tể của sự lười biếng”. Họ không thích làm việc hay phải động tay động chân vào việc gì. Bảo Bình phần lớn đều dành thời gian để nằm ườn, vui chơi, lướt điện thoại,…hoặc nằm nhà than thở. Chòm sao này biết rõ mình đang lãng phí thời gian vào những việc không đâu. Nhưng họ vẫn không muốn hành động. Dù là việc học hay việc làm thì họ cũng không muốn làm gì hết. Thậm chí nếu nhà quá bừa bộn họ mới chịu đứng lên và dọn dẹp chúng.

Top 5: Nhân Mã

Lí do Nhân Mã nằm trong danh sách này là bởi vì họ hay đi du lịch. Họ không có thời gian lo lắng cho những thứ khác. Do đó, đa phần căn phòng của Nhân Mã sẽ khá bừa bộn.  Quần áo, đồ đạc họ sẽ để lộn xộn trong chính căn phòng của họ. Nhân Mã quan niệm cuộc sống chính của họ là ở ngoài đường. Phòng ngủ chỉ là nơi để…ngủ mà thôi. Nguyên nhân thứ hai là chòm sao này không có ý thức tự giác cao. Họ sẽ là một người có trách nhiệm và làm việc chăm chỉ nếu tất cả những người xung quanh họ cũng như thế. Nếu không, Nhân Mã sẽ lười biếng và đi tìm sự vui chơi khác thay vì làm việc.

Nguồn: 2sao.vn

Nguyễn Trang

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x