Quảng Cáo

Kem chống nắng dạng sáp có thiết kế nhỏ gọn

Gọi MV Butter của các nam thần nhà BTS là siêu phẩm mùa hè 2021

Gọi MV Butter của các nam thần nhà BTS là siêu phẩm mùa hè 2021

Nhắc đến âm nhạc của xứ sở kim chi chắc hẳn ai cũng biết đến nhóm nhạc nam trẻ BTS. Các nhóm nhạc xứ Hàn nổi tiếng không chỉ ở kỹ năng ca hát. Ngoại hình của các nhóm nhạc ở Hàn Quốc cũng rất ấn tượng. Và điều làm nên điểm khác biệt lớn nhất của âm nhạc Hàn Quốc chính là vũ đạo. Vũ đạo của BTS lại càng ở một tầm cao đặc sắc. Trình độ vũ đạo siêu đẳng của các anh chàng này đã được thể hiện rõ trong MV Butter. MV Butter của BTS đã ra mắt được hơn 1 tháng nhưng âm vang vẫn đang ở tần số rất cao. Giới hâm mộ gọi MV Butter là siêu phẩm trong mùa hè năm 2021.

MV Butter là thành công lớn của BTS

Consequence of Sound, hãng truyền thông âm nhạc hàng đầu của Mỹ, cho rằng MV “Butter” – BTS ra mắt hôm 21/5 – là “Bài hát mùa hè của năm”.

MV Butter đạt hơn 108 triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày phát hành. Nó phá kỷ lục 101 triệu người xem do chính BTS thiết lập với MV Dynamite hồi năm ngoái. Butter là ca khúc thứ hai của nhóm được sáng tác hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trước đó, họ chủ yếu viết lời bằng tiếng Hàn, thêm một số từ tiếng Anh ở điệp khúc.

Consequence of Sound nhận xét: “Nếu nhạc phẩm Dynamite lấy cảm hứng từ những năm 1970, thì Butter là câu trả lời cho 10 năm tới… BTS tiếp tục phá vỡ các kỷ lục, thể hiện vũ điệu tuyệt vời”. Esquire, tạp chí thời trang của Mỹ, cũng nhận định: “Mùa hè năm 2021 là của Butter”.

MV Butter là thành công lớn của BTS

Thành công chưa dừng lại ở đó

CNN dự đoán nhóm nhạc Hàn lập thêm nhiều thành tích trên thị trường nhạc số, trong khi Variety nói: “Còn ai khác ngoài BTS có thể phá kỷ lục do chính họ thiết lập?”. Ca khúc đứng nhất bảng xếp hạng iTunes Mỹ trong hai giờ sau khi ra mắt.

Tại quê nhà, BTS nhận “mưa” lời khen từ vũ đạo đến giai điệu. Ở họp báo tại Seoul (Hàn Quốc) vài ngày trước, bảy thành viên cho biết ca khúc là lời tỏ tình dễ thương của họ tới fan – những người luôn âm thầm ủng hộ, giúp họ đạt những nấc thang mới trong sự nghiệp. Lời bài hát có đoạn: “Tôi sẽ làm trái tim của bạn tan chảy như bơ mịn và quyến rũ bạn”. Các chàng trai cũng nói Butter là kế hoạch chinh phục giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy. Tại Grammy 2021, nhóm được đề cử hạng mục Bộ đôi/Nhóm nhạc pop xuất sắc.

Butter do trưởng nhóm RM đồng sáng tác cùng một số nhà sản xuất âm nhạc quốc tế như Alex Bilowitz, Sebastian Garcia, Rob Grimaldi, Stephen Kirk và Jenna Andrews. BTS sẽ lần đầu biểu diễn Butter tại Billboard Music Awards ở Mỹ, ngày 23/5 (giờ địa phương). Họ nhận bốn đề cử gồm: Song ca/Nhóm hàng đầu, Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu (năm thứ năm liên tiếp), Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầu và Bài hát bán chạy nhất (với Dynamite).

Thành công chưa dừng lại ở đó

Thông tin về nhóm nhạc BTS

BTS hay còn được gọi là Bangtan Boys. Đây là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Big Hit Entertainment vào năm 2010. Họ ra mắt vào năm 2013. Nhóm bao gồm 7 thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Các thành viên đồng sáng tác và tự sản xuất phần lớn các sản phẩm âm nhạc của riêng họ.

Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 với album đĩa đơn đầu tay 2 Cool 4 Skool. Khởi đầu là một nhóm hiphop, phong cách âm nhạc của nhóm sau này đã phát triển để bao gồm nhiều thể loại nhạc khác nhau. Lời bài hát của họ, thường tập trung vào bình luận cá nhân và xã hội, những rắc rối của tuổi học đường và tuổi mới lớn..

Xem thêm tin tức âm nhạc quốc tế tại đây.

Nguồn: vnexpress.net

Mai Minh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x