Quảng Cáo

Kem chống nắng dạng sáp có thiết kế nhỏ gọn

Một số giải Taekwondo có thay đổi trong thời gian diễn ra giải

Một số giải Taekwondo có thay đổi trong thời gian diễn ra giải

Taekwondo là một môn thể thao đã trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Chình vì vậy mà các giải đấu lớn được tổ chức trong nước hằng năm là cơ hội để các tuyển thủ giao lưu, cọ sát làm giàu thêm vốn kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên năm nay có một vài giải Taekwondo đã bị hoãn hoặc thay đổi thời gian thi đấu do tình dịch diễn biến phức tạp. Trong tình hình khó khăn như vậy chúng ta cần chung tay cố gắng để giữ cho mọi thứ được an toàn. Nếu như các giải đấu có được tổ chức lại thì cũng cần tuân thủ đầy đủ công tác phòng dịch bệnh.

Tạm hoãn và thay đổi thời gian tổ chức giải Taekwondo

giải đấu thể thao

Taekwondo Việt Nam thông báo tạm dừng và thay đổi thời gian tổ chức một số giải. Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã ban hành một số công văn. Nhằm thông báo về việc tạm dừng và thay đổi thời gian tổ chức một số giải đấu trong thời gian tới. Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã ban hành công văn về việc tạm dừng tổ chức giải. Trong đó có giải vô địch các lứa tuổi trẻ 3 miền. Giải đấu tổ chức tại Bắc Kạn, Gia Lai và Bạc Liêu. Cũng như khóa đào tạo tập huấn trọng tài quốc gia năm 2021. Để nhằm đảm bảo sức khỏe cho các trọng tài, huấn luyện viên và VĐV Taekwondo.

Tình hình dịch bệnh khiến mọi kế hoạch thay đổi

Cũng theo Công văn này, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam sẽ căn cứ và diễn biến thực tế của dịch bệnh. Căn cứ vào kế hoạch nhiệm vụ Taekwondo năm 2021 để tổ chức giải đấu vào năm 2022. Trước đó, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cũng đã ban hành công văn số 06 ngày 26/2/2021. Công văn về việc thay đổi thời gian tổ chức giải vô địch các CLB Taekwondo quốc gia năm 2021. Địa điểm dự kiến là tại Quảng Nam. Việc thay đổi này là cần thiết để tránh tụ tập đông người. Ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại, một sự kiện quá đông người có thể là nguyên nhân bùng phát dịch bệnh.

thi đấu võ

Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 21 – 28/4/2021. Tuy nhiên ở thời điểm này, đơn vị đăng cai Quảng Nam có nhiều kế hoạch bị trùng. Chính vì vậy để tạo điều kiện cho đơn vị đăng cai hoàn thành tốt nhiệm vụ. Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã quyết định lùi thời gian tổ chức giải đấu vào ngày 07 – 14/4/2021. Mọi kế hoạch được tiếp tục tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Khi ổn định về tình hình dịch bệnh trên cả nước.

Kết luận

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ dành cho những vận động viên đang chờ đợi những giải đấu này. Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến không chỉ Taekwondo mà còn rất nhiều môn thể thao khác bị hoãn. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ cũng ngậm ngùi chấp nhận. Trong sự nuối tiếc khi không được chứng khiến các VĐV tranh tài. Nhưng để đảm bảo an toàn phòng dịch thì việc tạm hoãn hay thay đổi thời gian các giải đấu là cần thiết.

Chính vì vậy mong rằng những người hâm mộ bộ môn này sẽ không cảm thấy quá buồn khi các giải đấu bị hoãn. Khi tình hình dịch ổn định hơn thì chắc chắn các giải đấu sẽ được khởi tranh đúng theo dự kiến. Khi đó mong rằng sẽ đón nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khán giả và người hâm mộ.

Nguồn: thethao247.vn

Phạm Thương

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x