Quảng Cáo

Kem chống nắng dạng sáp có thiết kế nhỏ gọn

HLV Kiatisak gọi video nhóm cho các học trò cưng của mình

HLV Kiatisak gọi video nhóm cho các học trò cưng của mình

Huấn luyện viên người Thái Lan Kiatisak cho biết 7 cầu thủ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 lần này là niềm tự hào của câu lạc bộ cũng như bản thân ông. Sau khi các tuyển thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai ở tuyển Việt Nam về nước, hôm 20 tháng 6, huấn luyện viên Kiatisak của đội bóng phố Núi đã có cuộc họp trực tuyến với các học trò của mình thông qua ứng dụng gọi video trên mạng.

HLV Kiatisuk là ai?

HLV Kiatisuk là ai?

Kiatisuk “Zico” Senamuang là một huấn luyện viên và cựu tiền đạo bóng đá người Thái Lan. Cho đến nay, ông là người đầu tiên và duy nhất vô địch Tiger Cup/AFF Cup ở cả 2 cương vị cầu thủ và huấn luyện viên.

Được xem như là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong lịch sử, Kiatisak đã ghi được 251 bàn thắng trong tổng số 339 trận thi đấu trong suốt sự nghiệp 18 năm của mình (từ 1989-2007). Ông từng chơi cho câu lạc bộ ở Malaysia, Singapore, Anh và Việt Nam cũng như các câu lạc bộ tại quê hương mình. Kiatisuk cũng đã khoác áo đội tuyển Thái Lan 131 lần, ghi được 70 bàn thắng cho đội nhà từ năm 1992 đến năm 2007.

Năm 1996, khi chơi cho câu lạc bộ Raj Pracha FC. Ông ghi được tổng cộng 127 bàn thắng trong 71 trận. Đạt kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một năm Kỉ lục này không được công nhận chính thức. Kiatisuk từng là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U-23 Thái Lan. Cũng như là huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan khi đưa tuyển Thái Lan vô địch SEA Games 2013; vào đến bán kết ASIAD 2014, vô địch AFF Cup 2014 và AFF Cup 2016.

HLV của ‘Phố Núi’ vừa có cuộc gọi trực tuyến với 7 cầu thủ HAGL

HLV của 'Phố Núi'

Nhà cầm quân Thái Lan vừa có cuộc gọi trực tuyến với 7 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vừa góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đó là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh; Xuân Trường, Hồng Duy và Minh Vương.

Theo hình ảnh mà huấn luyện viên Kiatisuk đăng tải trên trang facebook cá nhân. Cuộc họp thiếu đi Công Phượng. Chiến lược gia người Thái Lan liền viết những lời trêu đùa Công Phương như sau. “Hôm nay tôi có cuộc họp trực tuyến với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tại đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên Công Phượng lại vắng mặt. Tôi nghi do cậu ấy mải thức khuya xem Euro”.

Ngoài việc trêu đùa Công Phượng, huấn luyện viên Kiatisuk còn gửi những lời động viên tới các học trò. “Tôi chúc các bạn có đợt cách ly thật suôn sẻ. Hãy cố gắng tận hưởng và thư giãn trong khoảng thời gian này. Hy vọng được sớm gặp lại mọi người”.

Không có sự góp mặt của các cầu thủ trụ cột trong thời gian qua. Nhưng huấn luyện viên Kiatisuk và các học trò vẫn miệt mài tập luyện để chờ ngày V-League trở lại. Sắp tới, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Hải Phòng ở Pleiku.

Hiện Hoàng Anh Gia Lai đang đứng đầu BXH V-League với 3 điểm nhiều hơn Viettel FC. Với độ chín của lứa Công Phượng cùng sự dẫn dắt tài tình của Kiatisuk; đội bóng phố núi đang đặt mục tiêu giành danh hiệu V-League sau gần 20 năm chờ đợi.

Nguồn: bongda24h.vn

Trần Thịnh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x